Email: vietmy.wood@gmail.com Báo giá nhanh: 090.1969.002 ( Mr.Thong )094.7279.339 ( Mr.Lien )

Đặc điểm gỗ tần bì là gì

Đặc điểm Đặc điểm gỗ tần bì là gì? Đặc điểm gỗ tần bì có tốt không?

Đặc điểm Đặc điểm gỗ tần bì là gì? Đặc điểm gỗ tần bì hay còn gọi là Ash, một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu chủ yếu từ Bắc Mỹ hoặc Đông Âu. Đặc điểm gỗ tần bì có vân gỗ rất đẹp, giống vân gỗ Pơ Mu của Việt Nam. Đặc điểm gỗ tần bì có vân gỗ thẳng, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc, màu nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, sơn PU màu rất đẹp, đặc biệt giá thành rẻ hơn so với Sồi (Oak).

1.Đặc điểm gỗ tần bì là gì?

Đặc điểm gỗ tần bì là gì mà nghe tên khá là lạ? Đặc điểm gỗ tần bì là một trong những loại gỗ tự nhiên đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng. Do vậy, mua Đặc điểm gỗ tần bì tại  Việt Nam của đơn vị nào tốt đang được người tiêu dùng cũng như các đơn vị gia công, các kiến trúc sư dành sự quan tâm lớn.

Đặc điểm gỗ tần bì được trồng chủ yếu ở vùng có khí hậu lạnh, thực tế cho thấy gỗ được trồng ở những khu vực này cho chất lượng cao nhất, khí hậu càng lạnh, thông thường sẽ cho chất lượng gỗ càng tốt.

Đặc điểm gỗ tần bì thuộc nhóm mấy? Có rất nhiều phân nhóm gỗ, có thể phân nhóm theo chất lượng gỗ, phân nhóm theo vùng trồng hoặc phân nhóm theo chủng loại. Nếu hân nhóm theo chất lượng thì theo một số tài liệu chuyên môn, Đặc điểm gỗ tần bì thuộc nhóm IV, nhóm gỗ có chất lượng cao.

 

Nhìn chung vân gỗ như elip đồng tâm, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ. Theo quan điểm cá nhân của Công Ty TNHH Gỗ Việt Mỹ thì đây là dòng gỗ có vân đẹp nhất và sáng nhất. Chúng phù hợp để đóng đồ nội thất như cửa gỗ, tủ bếp gỗ, bàn ăn hay dùng lót bậc cầu thang khá đẹp.Gỗ có màu sắc trang nhã, bắt mắt, dễ phối kết hợp với các vật liệu khác trong quá trình sản xuất nội ngoại thất cũng như các món đồ trang trí.

2.Tại sao Đặc điểm gỗ tần bì được ưa chuộng?

Đặc điểm gỗ tần bì là dòng gỗ có dát màu sáng, thớ gỗ thô mịn và khả năng thấm nước sơn, màu nhuộm tốt đã khiến những không gian kiến trúc từ Đặc điểm gỗ tần bì luôn rất sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Đây có lẽ là lý do lớn luôn làm các hoạt động mua bán Đặc điểm gỗ tần bì diễn ra vô cùng sôi động trên thị trường.Người dùng ngày càng yêu thích dòng sản phẩm đặc biệt này, thậm chí nhiều công ty bán Đặc điểm gỗ tần bì nhập khẩu còn đang lo lắng dòng gỗ này ngày càng trở nên khan hiếm, khiến cung không đủ cầu.

Dòng gỗ đặc biệt này đã chiếm trọn trái tim của nhiều ông chủ Đặc điểm gỗ tần bì cũng như trên địa bàn toàn quốc nhờ khả năng kháng va chạm và chịu lực tổng thể vô cùng tuyệt vời, dòng gỗ này đang ngày càng được yêu thích vì rất bền đẹp. Hơn nữa, do không bị co rút, cong vênh khi xẻ sấy, rất dễ gia công nên tiêu chuẩn Đặc điểm gỗ tần bì nhận được đánh giá rất cao của nhiều đối tượng khách hàng từ người mua lẻ, các nhà chuyên môn cho tới những ông chủ đầu tư.

3.Các loại Đặc điểm gỗ tần bì nguyên liệu tại Hà Nội

Tại Công Ty TNHH Gỗ Việt Mỹ chúng tôi có Đặc điểm gỗ tần bì nguyên liệu xuất xứ từ Mỹ và Châu Âu. Có hai loại gỗ là gỗ tròn và gỗ xẻ sấy.

Đặc điểm gỗ tần bì

4.Giá Đặc điểm gỗ tần bì có đắt không?

Giá Đặc điểm gỗ tần bì của những nhà cung cấp khác nhau có thể khác nhau, vì nó còn tùy thuộc vào giá nhập khẩu từ nhà cung cấp nước ngoài, còn phải kể đến biến động giá của gỗ tự nhiên trên thế giới, tỷ giá ngoại tệ cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá gỗ.  Vì vậy, giá Đặc điểm gỗ tần bì trong nước, hay Đặc điểm gỗ tần bì nói riêng luôn luôn biến động, bạn rất khó để có thông tin chính xác về giá của Đặc điểm gỗ tần bì.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về giá gỗ, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các điểm bán Đặc điểm gỗ tần bì tại Công Ty TNHH Gỗ Việt Mỹ để có thông tin về giá một cách chính xác và cập nhật nhất, nhằm hạn chế chi phí mà bạn phải bỏ ra.

 

 

EnglishVietnamese